Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Sử dụng máy khoan an toàn

Bất kì một dụng cụ dùng điện nào như 10mm Máy khoan 420W Stanley STEL 105 đều là một công cụ tạo ra lực rất mạnh và có khả năng gây nguy hiểm. Máy khoan có thể giúp dễ dàng đục lỗ trên các bức tường mà bạn mong muốn và có thể khoan lỗ cả trên người bạn, vì vậy hãy tuân theo các lời khuyên an toàn dưới đây để bảo vệ chính bạn.
máy khoan
- Luôn luôn kiểm tra xem có bất kỳ loại dây điện nào dang hoạt động bên trong bức tường trước khi bạn bắt đầu khoan. Khoan trúng trực tiếp vào dây điện có khả năng gây tử vong, do đó, bạn thời gian để kiểm tra trước khi khoan. Bạn có thể mua một máy dò AC từ hầu hết các cửa hàng đồ điện gia dụng và khi sử dụng nó sẽ phát ra tiếng kêu bíp hoặc lóe sáng khi nó định vị được dây điện bên trong tường.
- Không bao giờ mặc quần áo rộng hoặc đeo các phụ kiện, đồ vật, đồ trang sức rườm rà trên người vì nó có thể vướng vào máy khoan trong lúc bạn sử dụng. Và luôn luôn đeo kính bảo hộ để bảo vệ mắt khỏi bụi và các mảnh vụn khi khoan.
2
Mũi khoan sẽ trở nên nóng khi sử dụng và bạn cần tránh chạm tay vào. Rút phích cắm điện của khoan trước khi thay đổi mũi khoan.
3
- Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng đúng các mũi khoan cho các loại tường bạn đang khoan vào. Ví dụ sử dụng mũi khoan gạch cho những bức tường gạch bê tông vững chắc, sử dụng mũi khoan khác khi muốn khoan cho gỗ và sử dụng mũi khoan thép tốc độ cao cho kim loại.
 http://vietools.vn/
- Nếu bạn đang khoan vào gạch sử dụng một mũi khoan gạch chuyên dụng, hãy đính một mảnh mặt nạ nhỏ phủ lên khu vực khoan để ngăn chặn các mảnh vụn khi khoan sẽ bắn ra tung tóe.
5
- Nếu bạn muốn khoan vào thạch cao, hãy gõ vào tường để tìm nơi nó không phải là rỗng để xác định nơi có thanh dầm (các thanh dầm ghép lại thành bộ khung dùng để gánh sàn hoặc trần nhà) nhằm mục đích chỉ để khoan vào thanh này. Hoặc có thể sử dụng máy dò dầm để xác định dầm một cách chính xác.
6
- Cuối cùng, có thể sử dụng dây nối thích hợp nếu bạn cần một dây dài cho khoan của bạn.
7

Máy khoan chính hãng có mức giá tốt nhất thị trường: https://www.dungcudien.vn/10mm-may-khoan-420w-stanley-stel-105-8749.html