Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Đặc tính vượt trội của chổi than chính hãng Bosch

Mr. Tool sẽ chỉ chuyên về thiết bị & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại hãng và phân phối với mức giá tốt nhất như 355mm Máy cắt sắt Makita 2414NB,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!

Chổi than chính hãng Bosch giúp lựa chọn của bạn chuyên nghiệp và chính xác hơn, với các đặc tính vượt trội
Hieu xuat may
Sử dụng chổi than không chính hãng gây ra:
- Rotor nhanh hư do cổ góp bị mòn nhanh.
- Cổ góp bị tróc do tiếp xúc với chổi than cứng.
- Tia lửa xẹt nhiều tại cổ góp gây mất an toàn, dẫn đến việc phải thay chổi than thường xuyên hoặc những hư hỏng đáng tiếc. Sử dụng chổi than chính hãng giúp máy hoạt động trơn tru hơn và lâu thay chổi than hơn.
Dau tich gocKéo dài tuổi thọ
Tuoi tho may
Chổi than chính hãng được nghiên cứu và thiết kế theo tiêu chuẩn tương thích với Dụng cụ điện cầm tay Bosch, bảo đảm an toàn cho cổ góp; hơn nữa, giúp nâng cao tuổi thọ cho cho máy lên đến 80% so với sử dụng chổi than có xuất xứ không rõ ràng.
Dau tich gocKéo dài tuổi thọ
Khi đạt đến độ mòn tối đa, chổi than chính hãng sẽ ngắt tự động để tránh ảnh hưởng đến những bộ phận khác của máy và báo hiệu lúc nên thay chổi than mới. Thay chổi than đúng lúc sẽ giúp hạn chế hư hỏng máy và thời gian làm việc bị gián đoạn không mong muốn.

Máy cắt sắt chính hãng tới từ Nhật Bản có mức giá tốt nhất: https://www.dungcudien.vn/355mm-may-cat-sat-makita-2414nb-62.html