Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Máy khoan cầm tay Bosch sẽ đáp ứng được cho bạn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan cầm tay của rất nhiều hãng khác nhau, nhưng 
Máy khoan động lực Bosch GBM 32-4 là một trong những hãng lâu đời và có uy tín trên toàn thế giới. Máy khoan Bosch là một phát minh độc đáo đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng một cách tối đa, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn và thuận tiện trong các công việc cần di chuyển và những khu vực khó.
Bosch có rất nhiều kiểu máy khoan cầm tay, nó được thiết kế riêng từng loại để phục vụ cho từng loại công việc có đặc thù riêng. Cơ bản được chia như sau:

Phân loại theo công dụng :

- Máy khoan động lực cầm tay chuyên phục vụ những công việc như khoan tường, khoan gỗ, khoan sắt, bắt vít. Công suất được phân loại theo kích thước đường kính của lỗ khoan cũng như kích thước của mũi khoan như: 6, 10, 13, 16, 20mm…
Ví dụ cụ thể ta có các model của máy khoan động lực Bosch thông dụng:
  • Máy khoan động lực model GSB-13RE
  • Máy khoan động lực model GSB-16RE
- Máy khoan búa xoay chuyên phục vụ cho công việc đục phá bê tông: Máy khoan búa Bosch thiết kế đặc biệt cho việc chống rung khi khoan và có kèm dụng cụ chuyên dụng khi khoan lỗ thẳng hàng

Phân loại theo nguồn điện sử dụng:

- Máy khoan dùng pin: Máy không cần phải cắm điện mà dùng cục pin lithinium để cung cấp điện cho động cơ làm việc, hiện nay công nghệ thiết kế pin và máy khoan đột phá của Bosch đã thiết kế ra dòng máy khoan cầm tay chạy pin với công suất lớn, nhằm mở rộng nhiều công việc khoan lỗ lớn.
Với các dòng máy khoan cầm tay, Bosch còn thiết kế đầu kẹp để có thể dùng các loại mũi khoan khác nhau. Thiết kế máy khoan với tính năng chỉnh tốc độ vô cấp bằng điện tử nhằm sử dụng phù hợp với nhiều loại kích thước đường kính mũi khoan cũng như vật liệu cần khoan.
Bây giờ bạn đã tự tin quyết định để chọn mua cho mình một loại máy khoan cầm tay Bosch phù hợp rồi mà không còn lúng túng nữa.

Máy khoan động lực Bosch có mức giá tốt nhất: https://www.dungcudien.vn/may-khoan-dong-luc-bosch-gbm-32-4-5814.html