Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

SỬ DỤNG ĐÚNG CÁCH DỤNG CỤ ĐIỆN CẦM TAY

Mr. Tool sẽ chỉ chuyên về thiết bị & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại hãng và phân phối với mức giá tốt nhất như 12mm Máy phay gỗ Makita 3601B,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!


1. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành bất kỳ công cụ nào.
2. Không sử dụng một công cụ nếu các bộ phận bị lỏng, bị hư; kiểm tra các lưỡi dao, mũi khoan,và các phụ kiện trước khi bắt đầu một hoạt động.
3. Giữ lưỡi dao và mũi khoan sạch sẽ và sắc, loại bỏ bất kỳ lưỡi nào bị sứt mẻ hoặc bị hư hỏng.
4 Tắt máy nếu máy chạy bị rung hoặc ồn bất thường, kiểm tra lại tình trạng máy trước khi cho máy hoạt động lại.
5. Không để máy chạy khi không được giám sát.
6. Thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất để thay đổi lưỡi dao, mũi khoan, hoặc các phụ kiện. Ngắt nguồn khi thay lưỡi dao, mũi khoan.
7. Trước khi cắt, bào, hoặc chà nhám 1 chi tiết, nhổ hết các đinh hay vít.
8. Không gia công xuyên qua các đinh vít, đinh tán, làm như vậy máy sẽ bị nẩy ngược lạc và làm hỏng lưỡi cắt hay mũi khoan.
9. Sử dụng máy đo dây thích hợp khi thay thế một sợi dây điện bị hư hỏng hoặc sử dụng một dây mở rộng.
10. Giữ dây điện ra khỏi đường gia công của máy; không sử dụng máy nếu dây bị sờn.
11. Hãy chắc chắn rằng lưỡi dao hoặc mũi khoan không tiếp xúc với vật gia công khi bạn nhấn nút bật máy; phải để máy chạy ở tốc độ lớn nhất trước chạm vào vật gia công.
12. Không nhấn, đè máy khi gia công. Việc này làm cho lưỡi gia công bị hư và máy bị quá tải,ảnh hưởng đến tuổi thọ. Để cho lưỡi cắt hoạt động ở tốc độ cho phép của máy.
13. Hãy chắc chắn đã tháo các khóa hay chìa vặn ra khỏi máy trước khi bật máy.
14. Làm sạch các lỗ thông hơi tránh để bụi bám, gây nóng động cơ.

15. Không sử dụng một công cụ trong thời gian dài liên tục. Khi máy bị nóng, cho máy chạy không tải chừng vài phút rồi tắt máy để làm nguội máy.

Máy phay gỗ chính hãng, có mức giá tốt nhất thị trường tiêu dùng: https://www.dungcudien.vn/12mm-may-phay-go-makita-3601b-64.html