Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Giới thiệu về Mr.Tool

CÔNG TY được thành lập với tiêu chí “Khách hàng – người tiêu dùng chuyên nghiệp”. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho Quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong nhiều lĩnh vực như: Xây dựng, Mộc, Cơ khí – Chế tạo , Ô-tô, Đóng tàu, Dầu Khí…

Bằng qui trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu chào hàng, đặt hàng, theo dõi giao hàng, thanh toán, bảo hành và dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi cam kết mang đến lợi ích cao nhất và sự tiện lợi nhất cho Quý khách khi chọn mua sản phẩm của .

Được sự chọn lọc cẩn thận từ các chuyện viên kỹ thuật của   CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VINA, sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo 100% là những sản phẩm chính hãng được các nhà sản xuất danh tiếng hàng đầu trên thị trường ủy quyền kinh doanh.

Dụng cụ điện cầm tay Bosch, 400W Máy cưa lọng Makita 4322, Hitachi, Dewalt, Milwaukee, phụ tùng và phụ kiện
Dụng cụ cầm tay Stanley….. (clê, mỏ lết, kềm, búa) có cả những loại đặc dụng cho ngành Dầu khí
Dụng cụ bảo hộ lao động Safetyman, 3M

Bên cạnh việc phục vụ các khách hàng doanh nghiệp, dự án, công trình lớn, Dụng Cụ Việt đặc biệt quan tâm đến khách hàng là người sử dụng gia đình, đội nhóm kỹ thuật, sửa chữa thi công tư nhân và các đơn vị bán lẻ chuyên nghiệp cùng ngành hàng nhằm đáp ứng những nhu cầu tối thiểu của khách hàng và hài hòa với sự phát triển của công ty.

Hãy liên hệ với Dụng Cụ Việt theo thông tin chi tiết bên dưới hoặc trao đổi với nhân viên bán hàng trực tuyến của chúng tôi trên website.

Rất mong được phục Quí Khách Hàng!



Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ, luôn có giá tốt nhất: https://www.dungcudien.vn/400w-may-cua-long-makita-4322-76.html